Đăng ký các hoạt động UEH

Thêm cơ hội đăng ký tham dự miễn phí chương trình hòa nhạc quốc tế “New York Classical Music Society” tại UEH

CHƯƠNG TRÌNH HÒA NHẠC QUỐC TẾ “NEW YORK CLASSICAL MUSIC SOCIETY” CHÀO ĐÓN NĂM MỚI DÀNH CHO UEHERS | CHÍNH THỨC MỞ CỔNG ĐĂNG KÝ ✏️

Nhằm đáp ứng mong muốn tham dự chương trình hòa nhạc của Hiệp hội Âm nhạc cổ điển New York (New York Classical Music Society) dành cho các bạn sinh viên UEH, Nhà trường đã chính thức mở thêm một buổi biểu diễn vào ngày Thứ Năm, 14/12/2023, bên cạnh buổi biểu diễn ngày 15/12 đã thông báo trước đó.

Chương trình chắc chắn sẽ mang đến một không gian nghệ thuật ấn tượng và đặc sắc dành cho toàn thể khán giả với màn trình diễn đến từ những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

- Thời gian: 19:00, 14/12/2023

- Địa điểm: Hội trường A.116, 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Bằng tất cả sự trân trọng, thân mời các bạn sinh viên UEH tham dự và hòa mình trong những xúc cảm âm nhạc đặc sắc với chương trình biểu diễn nghệ thuật quốc tế tại UEH. Link đăng ký tham dự (đến hết ngày 13/12/2023):

Xem thông tin chi tiết tại: https://ueh.edu.vn/su-kien/chuong-trinh-hoa-nhac-%E2%80%9Can-evening-of-classical-serenity%E2%80%9D-cua-hiep-hoi-am-nhac-co-dien-new-york-danh-cho-uehers_71147

Nuôi dưỡng sức mạnh tinh thần, cùng nỗ lực phát triển và hoàn thiện, Cộng đồng UEH sẽ là cộng đồng tiên phong vì sự phát triển bền vững!

Bước 1: Lựa chọn hoạt động và đăng ký tham gia

Bước 2: Kiểm tra thông tin email và kiểm tra vé điện tử trên ứng dụng UEHer/UEH Student

Bước 3: Tham gia chương trình

Đơn vị phụ trách

Phòng Chăm sóc và hỗ trợ người học

  • Phí dịch vụ

    Miễn phí

Thông tin đăng ký

Đối với người học: Điền Mã sinh viên, Đối với viên chức UEH: Điền Email

Nội dung này để checkin sự kiện

Phí dịch vụ