- Phát triển các kênh truyền thông UEH gồm: Website (UEH Portal, UEH Tuyển sinh, UEH Future, UEH Global, các landing page đơn vị), Kênh mạng xã hội, Kênh liên kết, đối tác;
- Giao diện, nội dung, hình ảnh trên hệ thống kênh truyền thông UEH trực tiếp và trực tuyến đảm bảo chiến lược phát triển chung của thương hiệu;
· Xác định nhu cầu;
· Gửi nội dung yêu cầu để thảo luận và thống nhất với Marcom;
· Marcom tư vấn định hướng;
· Xin ý kiến Ban Giám đốc (trong trường hợp đề xuất có ảnh hưởng đến thương hiệu UEH);
· Tổ chức thực hiện theo các hạng mục đã thống nhất.
· Gửi đính kèm Kế hoạch dự thảo.